Tỷ giá: 3,620 0969.05.11.05

Các bước order tmall cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được

13 Tháng Bảy 2020 - 21:35, by , in Hàng tiểu ngạch, Tin tức, No comments

Lý do của việc chọn lựa đặt hàng trên tmall là bởi vì hàng hóa trên tmall đa dạng về mẫu mã chủng loại, kích cỡ và màu sắc đều phong phú và đa dạng. Ngoài ra hàng hóa trên tmall đều là hàng chất lượng bởi khi mở shop trên tmall người cung cấp sản phẩm phải có giấy tờ chứng minh cho hàng hóa mình bán, vì vậy những người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua hàng trên tmall.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tmall của bạn tại trang www.tmall.com

Nếu chưa có tài khoản tmall bạn có thể lên mạng tìm cách tạo tài khoản trên tmall hoặc có thể mượn tài khoản tmall của ai đó nếu như bạn xác định không mua nhiều. Nhưng lời khuyên cho bạn là nên tạo một tài khoản tmall cho riêng mình.

Bước 2: Sau khi vào được trang các nhân của mình, bạn bắt đầu search sản phẩm mà mình cần

Vì trang web hoàn toàn bằng tiếng trung nên bạn có thể sử dụng công cụ dịch trên internet để tìm sản phẩm như Google dịch chẳng hạn.

Bước 3: Sau khi tìm kiếm bằng tên sản phẩm, trang web sẽ hiện ra những của hàng bán sản phẩm mà bạn cần và bạn chỉ việc lựa chọn nhà cung cấp

Việc lựa chọn nhà cung cấp bạn nên dựa vào đánh giá của các khách hàng cũ được hiển thị trên trang web để lựa chọn.

Bước 4: Đặt hàng và xác nhận thanh toán kèm phương thức vận chuyển

Bước 5: Nhận hàng theo đơn đặt hàng yêu cầu.

Các bước đặt hàng tmall trên khá đơn giản và dễ làm nhưng các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện để tránh gặp rủi ro sai sót.

Hay đơn giản hơn nếu bạn muốn việc mua hàng được đảm bảo, gặp ít rủi ro và đỡ tốn thời gian nhất thì bạn có thể tham khảo bảng giá mua hộ và vận chuyển của Hjfast nhé!

Hy vọng bài viết trên đây thật sự hữu ích!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh đại diện
About author:

Trả lời

Chat tư vấn
Gọi tổng đài
0969.05.11.05